Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Xe điện buggy in 3D khiến từ nhựa tái chế

cái xe điện nhỏ gọn nặng khoảng 150 kg và mang vận tốc tối đa 72 km mỗi giờ, ham mê cho các chuyến đi ngắn trong thành phố.

liên doanh công nghệ Scaled hé lộ loại xe buggy khiến từ nhựa tái chế và chạy bằng điện sở hữu tên Chameleon (Tắc kè hoa), SWNS hôm 16/11 đưa tin. Hãng này kỳ vọng mẫu xe kiên cố giúp thay đổi biện pháp vận động trong thành phố và giảm ô nhiễm môi trường.

Chiếc xe rất phù hợp để đưa người dân đi những quãng ngắn trong thành phố.
mẫu xe siêu đam mê để đưa người dân đi các quãng ngắn trong thành phố.

Scaled phân phối Chameleon trong vòng ba tháng mang giá tiền khoảng 10.000 bảng Anh. Nhóm chuyên gia tin rằng cái xe rất ham mê để đưa người dân đi các quãng ngắn trong thành phố và việc dùng loại xe nặng vài tấn cho chuyến đi bởi vậy là không nhu yếu.

dòng xe sử dụng pin, không ra đời khí thải và với kích cỡ bằng khoảng 1/3 ôtô trung bình. Khung xe làm từ 1 mẫu nhựa tái chế rất dĩ nhiên. "Chúng bên tôi sử dụng các máy in 3D to lớn để in nhựa và xuất hiện khung xe. Chameleon là mẫu xe trước tiên của chúng tôi", David Speight, giám đốc tại Scaled, cho biết.

Xe sở hữu tên Chameleon vì có khả năng thích hợp ứng rất thấp. "Hệ thống mà tôi dùng để thành lập khung xe dễ điều chỉnh hơn so với nhà máy thêm vào truyền thống, nơi mỗi dây chuyền chỉ cho ra 1 mẫu xe. Ví như bạn yêu cầu mẫu mã khác, chúng tôi kiên cố thành lập những thiết kế và dòng xe khác", Speight giải say mê.

"Bạn dĩ nhiên ra mắt một kiểu dáng cực kỳ nhanh sở hữu giải pháp in 3D nhựa. Đó là nguyên do vật liệu này được tìm cho những cái thử nghiệm. Đầy đủ toàn bộ người nghĩ nhựa ko đủ vững chắc nhưng bên tôi đang chứng minh rằng chắc chắn sử dụng vật liệu này", ông bổ sung.

Chameleon đang trải qua các bài kiểm tra khắt khe. Hiện nó có thể chạy 30 phút sau 1 lần sạc. Scaled cũng đang kêu gọi các nhà đầu tư góp vốn để đưa Chameleon ra cuộc sống. Hãng này hy vọng dòng xe cứng cáp lăn bánh trên đường trong vòng 6 tháng tới một năm tới.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét