Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Nhật bản tiếp tế túi chứa từ cám gạo & hộp sữa hình như nạp năng lượng được

một người kinh doanh tại điểm cao điểm Nara nổi tiếng của Nhật bản sẽ vận hành một bí quyết thay mặt mang đến túi sắm sửa bởi nilon nhằm bảo vệ loài hươu quý giá của thành phố.

Theo kênh CNN, anh Hidetoshi Matsukawa buôn bán tại Nara-ism (một can dự bán hàng lưu niệm tại địa phương) cho biết năm ngoái, phần lớn con hươu sống trong khu dã ngoại công viên của city vẫn bị tiêu diệt sau khi ăn uống phải túi nilon. “Tôi muốn làm một điều gì ấy để bảo đảm loài hươu - hình tượng của Nara”, anh Hidetoshi nói.

Túi đựng đồ được làm từ cám gạo và hộp sữa.
Túi đựng đồ được làm từ cám gạo and hộp sữa. (Ảnh: CNN)

bí quyết Kyoto 45 phút đi tàu hỏa, Nara là vị trí sinh sống của khoảng 1.000 nhỏ hươu cực hiếm – loài được chấp nhận chứng nhận là báu vật hốt nhiên dân tộc ở Nhật bản. Khi mang lại đây, cụm khách tham quan mang lại hươu tại đây ăn uống.

ngoài ra, tháng 7/2019, một nhóm an sinh địa phương báo cáo đang chọn thấy 9 con hươu chết & phát hiện gồm nilon trong bụng bọn chúng. Nhà hàng kêu Call du khách cận thận khi mua ném kềnh càng túi nilon ra khu vui chơi công viên.

Để giải quyết vấn đề, anh Hidetoshi đang cùng rất một ngôi nhà bào chế giấy địa phương cùng một công ty mẫu thiết kế phát hành một dự án tất cả cái tên Shikagami. Túi giấy tượng trưng cho túi nilon được có tác dụng từ cám gạo & hộp sữa.

“Cám gạo đầy đủ bị vứt đi đường trong lúc xay xát. Vấn đề lấy Các nguyên liệu đó có tác dụng giấy cũng góp phần bớt lãng phí”, Hidetoshi giải yêu thích. Anh vẫn demo các loại túi này và cho biết chúng thận trọng đối mang mọi người.

Sau khi chế biến, nhiều loại túi sinh học này cũng được chạy thử tại các bank bản địa and đền Todaiji - điểm ăn khách du lịch bao gồm ở Nara. Nhà miếu và nhiều bank vẫn đặt cài đặt 4.000-5.000 mẫu túi sở hữu báo giá 100 yên/chiếc để dự vào dự án chạy thử.

Anh Hidetoshi cho biết thêm thông tin giá đang bớt nếu có bổ sung thêm các doanh nghiệp ĐK sử dụng túi này. “Tin tức về những cái bị tiêu diệt của loài hươu vì túi nilon cho ra một ảnh tiêu cực. Khu vui chơi công viên cũng như thể nghĩa trang của những chú hươu nạm. Túi giấy có vẻ bảo vệ hươu, cũng như hình họa của Nara”.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét