Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Những bí ẩn UFO chưa với lời giải trên thế giới

Dù mất nhiều năm nghiên cứu, những nhà khoa học vẫn chưa thể đưa ra lời giải đáp chính xác về một số ví như UFO trên cuộc sống.

Thế giới từng ghi nhận nhiều trường hợp phát hiện vật thể bay ko đồng ý (UFO) làm cho các chuyên gia đau đầu tậu giải pháp lý giải. Lầu Năm Góc cũng bằng lòng từng bỏ ra 22 triệu $ cho 1 chương trình điều tra UFO bí mật trong công đoạn 2007–2012.

Kết quả thăm dò phần lớn những giả dụ UFO cho thấy chúng chỉ là các vật thể bình thường như bóng thám không hay tên lửa, theo Live Science. Tuy nhiên, mang 1 số ví như dù các nhà khoa học dành lan rộng năm nghiên cứu vẫn chưa thể mua ra câu trả lời chính xác.

Mỹ từng tài trợ hàng chục triệu USD cho một chương trình điều tra UFO.
Mỹ từng tài trợ hàng chục triệu $ cho 1 chương trình điều tra UFO. (Ảnh: Financial Express).

Hai tiêm kích Mỹ truy đuổi UFO trên biển

Năm 2004, hai tiêm kích F/A-18 bắt gặp một vật thể bay bí ẩn ở bên cạnh khơi bờ biển San Diego, Thái Bình Dương. Vật thể vận động có tốc độ siêu cao, với quầng sáng bao quanh và xoay chiều trong khi bay.

Một trong hai phi công khi đấy, David Fravor, miêu tả vật thể bay với độ lớn giống như máy bay của mình nhưng ko mang cánh và trông giống một viên kẹo cao su thuôn dài. "Khi bên tôi đến gần hơn, nó tăng cường và biến mất. Nhanh hơn bất cứ lắp thêm gì chúng tôi từng thấy trong đời", Fravor kể lại.

Nông dân Pháp phát hiện UFO

Năm 1981, 1 nông dân ở Trans-en-Provence, Pháp, gọi cho cảnh sát sau khi nghe thấy âm thanh lạ và phát hiện một đĩa bay ở sắp đó. Loại đĩa bay màu chì hoàn toàn chứa cánh ngay tắp lự, người này cho biết.

Cảnh sát chớp nhoáng lấy mẫu cây và đất ở nơi xảy ra vụ việc. Các chuyên gia thuộc cơ quan điều tra UFO GEPAN nhận định, mang dấu vết hóa học cho thấy chúng bị đốt nóng và ép xuống bởi một vật nặng.

Mặc dù thế, 1 số ý kiến cho rằng cây cối bị nghiền nát là do bánh xe cán qua. Ko kể ra, người này sống gần một căn cứ quân sự cần cứng cáp lúc ấy quân đội đang thực nghiệm một cái máy bay.

Một nông dân Pháp trông thấy vật thể bay lạ năm 1981.
Một nông dân Pháp trông thấy vật thể bay lạ năm 1981. (Ảnh: Artlark).

Cựu phi hành gia phát hiện cầu lửa màu cam

Năm 2013, một phi hành gia về hưu cùng gia đình trông thấy một vật thể giống cầu lửa màu cam phát sáng và chuyển động nhanh trên bầu trời đêm ở Athens, Texas, Mỹ.

Sau vài phút, ba vật thể tương đương xuất hiện và vận động theo cùng hướng. Ba phút nữa trôi qua, có thêm hai vật thể cũng bay theo hướng ban đầu. Đại khái đều không phát ra tiếng động nào.

"Chúng vận động nhanh hơn nhiều kiểu đối chiếu các vệ tinh bay theo quỹ đạo hay sản phẩm công nghệ bay, nhưng chậm hơn thiên thạch và cũng giữ nguyên độ sáng như thiên thạch khi tiến vào bầu khí quyển. Tôi ko thể đưa ra lời giải say đắm nào cho các gì chúng tôi chứng kiến", ông nói.

Đốm sáng trên núi Shasta

Một phi công phát hiện những đốm sáng xanh lam trên núi Shasta, một ngọn núi lửa ở California, khi đang bay giữa khu vực Los Angeles, California, và Portland, Oregon. Chúng trông sáng hơn những ngôi sao bình thường.

"Hai đốm sáng cách nhau khoảng hơn hai centimet lúc nhìn qua kính chắn gió và mang khuôn khổ bằng những ngôi sao bình thường. 1 Trong hai "ngôi sao" bắt đầu tối đi trong khoảng 10 giây, "ngôi sao" còn lại cũng tối đa số với thời gian tương tự", người phi công miêu tả.

Các đốm sáng này giữ địa điểm rất ổn định buộc phải không thể là vệ tinh hay thiên thạch đâm xuống thị trường. Chúng sở hữu vẻ chuyển động ở độ cao to lớn hơn rộng rãi so với sản phẩm công nghệ bay khi ấy, tức là trên 11.580m.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét