Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Anh triển khai công nghệ khí canh để trồng rau xanh

Siêu thị LettUs Grow ở Bristol, Anh, đã lớn lên công nghệ khí canh (aeroponics) không đề nghị vườn ruộng và những luống đất cổ xưa để trồng rau xanh. Cây nhận được những chất dinh dưỡng cần thiết qua sự phân tán của hệ thống bình xịt khí, cho phép giảm 98% lượng nước tiêu thụ, cũng như giảm lượng khí thải độc hại.

Theo Guardian, khí canh (aeroponics) là một phương thức canh tác mới trong nông nghiệp, trồng cây không dùng đất (địa canh), nước (thủy canh) mà trồng trong môi trường ko khí với đựng những thể bụi dinh dưỡng cung cấp cho rễ để cây sinh trưởng và vững mạnh.

Công nghệ khí canh (aeroponics) sẽ mang đến cho nông dân cơ hội trồng rau xanh ở bất kỳ khu vực nào
khoa học khí canh (aeroponics) sẽ mang lại cho nông dân cơ hội trồng rau xanh ở bất kỳ khu vực nào sở hữu bất kỳ điều kiện khí hậu nào - (Ảnh: Guardian).

Khí canh cho phép giảm 98% lượng nước tiêu thụ, cũng như giảm lượng khí thải độc hại. LettUs Grow, 1 doanh nghiệp khởi nghiệp của Anh, trông mong rằng kỹ thuật này sẽ mang lại cho nông dân cơ hội trồng rau xanh ở bất kỳ khu vực nào mang bất kỳ điều kiện khí hậu nào. Công ty LettUs Grow ở Bristol không nên vườn ruộng và các luống đất cổ xưa để trồng rau xanh. Doanh nghiệp sử dụng các thùng đựng đặc thù có các lỗ để thông qua đó rễ cây chui qua. Chúng nhận được những chất dinh dưỡng đòi hỏi qua sự phân tán của hệ thống bình xịt khí.

bí quyết tiếp cận này giảm mức tiêu thụ nước xuống tới mức tối thiểu và cũng cho phép phát tán ít khí thải hơn so với cách thủy canh, khi rễ được ngâm trong dung dịch dinh dưỡng. Charlie Guy, người đứng đầu điều hành nhà hàng, trông mong rằng các trang trại thẳng đứng sẽ giúp giảm lượng phế liệu thực phẩm.

Khoảng 50% rau xanh ở Anh bị loại bỏ sau khoản thời gian tìm. Điều này một phần là mớ rau đóng gói to lớn và một phần do hành vi của quý khách.Tuy nhiên, đa số phế liệu được hình thành trong giai đoạn vận chuyển trang bị.

khối hệ thống thủy canh và khí canh cho phép mở trang trại nhỏ ở bất kỳ khu vực nào, bất nói điều kiện khí hậu nào. Vì rau ko yêu cầu phần đông ánh sáng tự dưng - tia nắng Mặt trời được thay thế bằng đèn LED phải các luống trồng rau vững chắc được đặt trong tầng hầm, hầm mỏ, đường hầm, bãi đậu xe bị bỏ hoang, tòa nhà chung cư và nhà hàng. LettUs Grow đã trồng các vỉ rau xanh, các mẫu rau diếp, cải xoăn và cải đỏ khác nhau trong một đường hầm bị bỏ hoang ở Bristol. Doanh nghiệp khởi nghiệp cũng mang kế hoạch lắp đặt một số luống rau trong chuỗi công ty John Lewis & Partners.

Đại diện của những công ty khởi nghiệp trên tin rằng trang trại trong nhà và thẳng đứng sẽ cho phép đạt được năng suất ổn định quanh năm, đặc biệt đối mang các khu vực thiếu đất canh tác hoặc những nơi khí hậu khắc nghiệt.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét