Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Nông nghiệp thời AI: Cuộc cách mệnh hướng đến chỉ tiêu bền vững

Bằng cách thức giới thiệu các phương thức canh tác mới, ai đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng có lợi cho phường hội trên toàn cầu.

trí tuệ nhân tạo hay còn gọi là người nào trong khoảng lâu đã ko còn là một ý tưởng trên giấy. Chúng ta đã và đang thấy phần nhiều vận dụng của người nào trong đời sống, vượt ra khỏi những bức tường của phòng thể nghiệm.

Trên khắp những cánh đồng và nhà kính, dân cày đang tiêu dùng ai để giảm đáng nhắc việc dùng hóa chất và giảm thiểu thiệt hại cho môi trường. Các tiến bộ trong chế tác robot điều khiển bằng ai cũng đang giúp nông gia trong việc tăng gia sản xuất tiêu dùng ít đất và ít nhân lực hơn.

Nông dân đang sử dụng AI để giảm đáng kể việc sử dụng hóa chất và giảm thiểu thiệt hại cho môi trường.
dân cày đang sử dụng ai để giảm đáng kể việc sử dụng hóa chất và hạn chế thiệt hại cho môi trường.

Kết quả đạt được là gì? Môi trường trong sạch hơn, nguồn thực phẩm an toàn hơn và sản lượng rộng rãi hơn. Những nhà nghiên cứu thậm chí đang thu thập dữ liệu về rừng và bảo tồn động vật hoang dã, qua đó tậu ra giải pháp điều hành bền vững hơn.

Đây chỉ là một đôi tỉ dụ về bí quyết chúng ta mang thể sử dụng ai để khôi phục lại sự cân bằng cho địa cầu.

NatureFresh Farms: nâng cao năng suất và chất lượng thực phẩm

Tại các nhà kính của NatureFress Farms ở Ohio và Ontario, người lao động không cần phải đi khắp nông trại để kiểm tra cây trồng. Thay vào ấy, những camera robot sẽ thu thập hình ảnh của thực vật, đưa dữ liệu vào các thuật toán người nào để tính toán chuẩn xác thời điểm chín muồi

NatureFresh phân tích thông tin cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự báo thu hoạch và năng suất chính xác
NatureFresh phân tích thông báo cây trồng trên quy mô to để đưa ra dự báo thu hoạch và năng suất chuẩn xác.

các cảm biến đo nhiệt độ của từng cây cũng như lượng nước và phân bón mà nó thu nạp. Trên hạ tầng đấy, các kỹ thuật viên điều chỉnh thông số bằng ứng dụng điện thoại. Trước đây, họ cần đến 1 giờ để ghi nhận sự đổi thay. Con số này bây giờ được rút ngắn xuống chỉ còn 5 phút.

NatureFresh phân tách thông báo cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự báo thu hoạch và năng suất xác thực. Hộ cung ứng với thể sử dụng những chỉ số này để tính toán cách điều chỉnh nhiệt độ, nước hoặc phân bón để nâng cao năng suất.

Nhưng người nào có thể làm cho được nhiều hơn thế. Để đảm bảo an toàn, NatureFresh dùng ai để gắn thẻ cho mỗi cái rau có mã vạch 32 ký tự cho biết nơi nuôi trồng, người hái và địa điểm giao hàng. Bằng cách ấy, ví như một vấn đề xảy ra, những nhà điều hành có thể chóng vánh xác định cỗi nguồn và hành động để hạn chế rủi ro của dịch bệnh.

Blue River Technology: Giảm lưu lượng thuốc diệt cỏ

bên cạnh nhà kính, người nào còn với thể giúp điều hành cây trồng trên cánh đồng. Blue River Technology, 1 đơn vị hàng đầu về trí não nhân tạo trong nông nghiệp, đã cung cấp linh kiện sở hữu thể gắn lên các máy kéo và tiêu dùng người nào để “theo dõi” cây trồng.

những thuật toán sẽ phát hiện và xác định cỏ dại xen kẽ giữa các vùng trồng trọt. Sau ấy, với từng cái cây ko mong muốn, máy sẽ phun ra một lượng thuốc diệt cỏ hoặc thuốc diệt nấm cần thiết cũng như thêm lượng phân bón phù hợp cho mỗi cái cây trồng. Hệ thống này cho phép dân cày hạn chế được việt phải phun thuốc trừ sâu trên diện rộng.

Blue River cho biết kỹ thuật của họ mang thể giảm 90% việc dùng thuốc diệt cỏ, cho phép dân cày cung ứng đa dạng thực phẩm hơn và loại bỏ 1 cỗi nguồn gây ra ô nhiễm môi trường.

nông trại Robot: mai sau của nông nghiệp

những áp dụng mà NatureFresh Farms và Blue River đưa vào hoạt động đại diện cho sự khởi đầu của cuộc cách mệnh nông nghiệp ai. Agrobot, Harvest Croo Robotics và các đơn vị khác đã và đang vững mạnh những máy thu hoạch tự động sử dụng người nào để xác định độ chín và chọn cây trồng trong thời gian thực, tiết kiệm thời gian cần lao và đảm bảo thực phẩm được luân chuyển nhanh hơn.

dân cày cũng đang dùng robot, cảm biến và tàu bay ko người lái để Đánh giá điều kiện trồng trọt. Dự định đến năm 2020, các hộ sản xuất sẽ sử dụng 75 triệu đồ vật, và đến năm 2050, các nông trại sẽ tạo ra trung bình 4.1 tỉ dữ liệu cho người nào.

Tự động hóa giúp nông dân giải quyết trạng thái thiếu cần lao. Lúc mọi người càng ngày càng đổ về các tỉnh thành, hàng ngũ lao động nông nghiệp sẽ giảm dần. Theo Báo cáo của ngân hàng thế giới, số lượng lao động nông nghiệp đã giảm trong khoảng 43% dân số thế giới vào năm 1991 xuống còn dưới 26% bây giờ.

Nông dân cũng đang sử dụng robot, cảm biến và máy bay không người lái để đánh giá điều kiện trồng trọt.
nông dân cũng đang tiêu dùng robot, cảm biến và phi cơ ko người lái để Phân tích điều kiện trồng trọt.

những nhà nghiên cứu dự đoán rằng toàn cầu sẽ cần thêm từ 25% đến 70% thực phẩm để đáp ứng nhu cầu vào năm 2050. Lúc nhu cầu nâng cao lên, hiện trạng thiếu cần lao và đất đai sẽ trở nên báo động. Nông dân sẽ không có tuyển lựa nào khác ngoài việc khiến phổ biến hơn sở hữu nguồn lực mang hạn. Người nào và robot sẽ cho họ dụng cụ để khiến cho điều đó.

lợi ích cho từng cá thể

các hộ phân phối nhỏ lẻ cũng có thể thu lợi từ trí não nhân tạo trong nông nghiệp. Điều đấy rất quan yếu vì họ quản lý hơn 90% nông trại trên toàn toàn cầu, chiếm khoảng 80% thực phẩm thế giới.

bây giờ, người khiến nông có thể sử dụng những vận dụng điện thoại như PlantVillage hoặc Farmwave, để đăng chuyên chở ảnh cỏ dại, bọ xít hoặc cây trồng lên một nền móng nơi thuật toán người nào sẽ chẩn đoán vấn đề và đưa ra lời khuyên.

SilviaTerra: xúc tiến sự vững mạnh vững bền

khi quá trình đô thị hóa lan rộng, chúng ta cần phải điều hành phải chăng đất đai của mình. Điều đó với thể được thực hành không chỉ bằng cách thức canh tác hiệu quả hơn và tiêu dùng ít hóa chất hơn, mà còn bằng bí quyết bảo tàng các vùng đất chung để cung cấp đủ lượng oxy cho cộng đồng.

Công trình SilviaTerra, một trong các Công trình ai của Microsoft, hài hòa hình ảnh vệ tinh với thông báo của Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ để đáp ứng những bản đồ rừng có độ phân giải cao, chi tiết giúp những nhà nghiên cứu xác định ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và tăng trưởng những biện pháp điều hành đất thấp hơn.

Giảm chất thải mùa màng, cải thiện an toàn thực phẩm, giảm lượng hóa chất trong môi trường và phát triển tài nguyên bền vững - đây là các tiêu chí quan yếu đối có nông dân nói riêng và toàn thị trấn hội khái quát. Những khó khăn lớn cần những biện pháp lớn, mà người nào là 1 trong số đấy. Bằng cách thức giới thiệu các phương thức canh tác mới, người nào đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng sở hữu lợi cho xã hội trên toàn cầu.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét