Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Vợ sinh con dù chưa một lần làm cho "chuyện ấy" sở hữu chồng, nguyên nhân phía sau gây ngỡ ngàng

Một người phụ nữ sắp sinh con mách nhỏ rằng cô chưa một lần làm “chuyện ấy” mang chồng nhắc từ khi kết hôn vì 1 chứng bệnh chỉ 1% phụ nữ trên thị trường mắc phải.

Revati Bordawwekar tới từ Ahmednagar, Ấn Độ, mắc chứng co thắt âm đạo làm cho âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi sở hữu bất cứ trang bị gì giao tiếp vào. Revati thứ nhất biết có điều gì ấy không ổn có cơ thể khi cô không thể dùng tampon thứ nhất năm 22 tuổi.

Revati nhớ lại lúc đấy cô đã cần rất nỗ lực để đưa tampon vào trong nhưng không thể. Điều này khiến cho Revati cảm thấy vô cùng xấu hổ. “Vào thời điểm ấy, tôi cảm thấy rất ngại để đi khám bác sĩ hay thậm chí giao lưu nói mang người thân về những gì đã trải qua”, Revati gặp mặt. “Tôi cũng đã nghi ngờ vững chắc mình cũng sẽ ko thể làm cho “chuyện ấy” nhưng chúng tôi vẫn quyết định sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Revati Bordawwekar  mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi có bất cứ thứ gì tiếp xúc vào.
Revati Bordawwekar mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại lúc sở hữu bất cứ sản phẩm công nghệ gì tiếp xúc vào.

Năm 2013, Revati đã gặp người trong mộng của mình, anh Chinmay và mối quan hệ của họ mau chóng vững mạnh phải chăng đẹp. Anh Chinmay đã quyết định chuyển từ Mỹ sang Ấn Độ để được ở không tính người yêu và cả hai mau chóng tiến đến hôn nhân.

Tuy nhiên trong đêm tân hôn, Revati không thể làm cho được “chuyện ấy” với chồng và cô đã yêu cầu giao lưu thành thật với anh. May mắn khi Chinmay đã thấu hiểu và nói rằng sẵn sàng dành thời gian để cả hai quen dần.

Sau một năm nỗ lực, Revati vẫn không thể quan hệ tình dục và yêu cầu tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia và bạn bè có đủ cách như kéo dài màn dạo đầu, uống rượu để cơ thể thả lỏng hay tiêu dùng kem gây tê nhưng đa số đều vô dụng.

Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF với hi vọng có thể sinh con dù không quan hệ.
Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF có hi vọng có thể sinh con dù ko quan hệ.

Revati chia sẻ: “Co thắt âm đạo là với thật, nó không phải nằm trong suy nghĩ của bạn và nó sẽ không biến mất giả dụ bạn thư giãn, uống rượu hoặc tiêu dùng chất bôi trơn. Chúng tôi đã nghĩ về cuộc đấu tranh của mình có căn bệnh này khi còn thiếu niên nhưng luôn tự an ủi rằng hãy thư giãn và toàn bộ chuyện sẽ ổn”.

Ko thể quan hệ được có chồng khiến cho Revati cảm thấy rất dằn vặt, lo lắng, cô đã nhờ bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân, cắt màng trinh và làm cho giãn âm đạo với hy vọng cứng cáp cải thiện tình hình nhưng vẫn không thành công. Cuối cùng cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF vào năm 2018 với hy vọng sẽ vẫn dĩ nhiên sinh con dù ko quan hệ.

May mắn đã mỉm cười khi việc thụ tinh thành công và Revati đã có thai. Bất ngờ hơn nữa lúc trong thời gian có thai, cô chắc chịu chứa được việc kiểm soát đầu dò và các nữ hộ sinh đã khuyên cô bắt buộc thử sinh thường. Sau đấy Revati đã kéo 1 khóa học trước sinh, điều này sẽ cứng cáp giúp cô sinh dễ dàng hơn và cải thiện được chứng co thắt âm đạo.

Tháng 2 mới đây, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ. Thời điểm này Revati cũng siêu trông mong sau kinh nghiệm sinh thường này, cô sẽ kiên cố lần thứ nhất làm cho “chuyện ấy” với chồng.

Tháng 2 vừa qua, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.
Tháng 2 vừa rồi, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.

Chứng co thắt âm đạo chỉ 1% phụ nữ cuộc sống mắc

Co thắt âm đạo xảy ra khi khi âm đạo đột nhiên thắt chặt bất cứ khi nào với vật thể cố gắng xuyên âm đạo. Kết quả là các cơn co thắt có thể ngăn ngừa việc quan hệ tình dục hoặc gây ra đau đớn.

Căn bệnh này ảnh hưởng từ 0,5-1% phụ nữ trên thị trường. Người mắc bệnh sẽ không thể kiểm soát được nó và gây cản trở cho việc quan hệ tình dục cũng như sử dụng băng vệ sinh tampon. Cơn đau chỉ xảy ra lúc sở hữu sự thâm nhập và thường biến mất sau tự nhiên mang sự thâm nhập nhưng không phải luôn luôn.

Phụ nữ đã giới thiệu cơn đau như 1 cảm giác rát hoặc cảm giác như vừa bị đánh, đẩy vào 1 bức tường.

Trên sự thật, các bác sĩ vẫn chưa biết nguyên do gây ra chứng co thắt âm đạo là gì. Tình trạng này với liên quan tới việc bị lạm dụng tình dục trong quá khứ hoặc chấn thương, qua sự giao hợp đau đớn và những khía cạnh cảm xúc. Trong một số nếu, không thể chọn ra nguyên nhân trực tiếp.

Ngay cả các người phụ nữ từng quan hệ bình thường sau ấy cũng chắc chắn gặp nên hội chứng này vì một số nguyên do.

Biện pháp điều trị toàn bộ để phụ nữ cảm thấy thoả thích hơn và hiểu hơn về tình dục cũng như cơ thể. Các công nghệ thư giãn như thiền cũng vững chắc giúp ích. Tập thể dục sàn chậu cũng có thể giúp người phụ nữ kiểm soát những cơ âm đạo.

Trong các ví như nghiêm trọng hơn, thứ tập âm đạo, sở hữu hình dạng hệt như băng vệ sinh và có sự cân đối khác nhau, chắc chắn giúp người phụ nữ quen sở hữu việc đưa thứ gì ấy vào âm đạo.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét