Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Những cái ống hút thân thiện với môi trường thay thế ống hút nhựa

Theo thống kê, Việt Nam là nước xả rác thải ra biển đứng máy 4 trên trái đất do chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc thông báo. Toàn thể là bao nilon, chai nhựa và ống hút nhựa.

Để bảo vệ môi trường, hạn chế lượng rác thải được xả ra biển thì giờ đây đã có ít nhiều cơ sở cung ứng các loại ống hút sinh học, dễ dàng phân hủy chỉ trong thời gian ngắn và vô cùng an toàn cho môi trường phải còn được gọi là ống hút bảo vệ môi trường.

Dù những ống hút này tiêu dùng xong thì bỏ đi nhưng vẫn không ảnh hưởng tới đời sống, môi trường ngoại trừ của con người. Cùng xem các loại ống hút này là gì nhé.

1. Ống hút giấy

Ống hút giấy

Đây là một trong những mẫu ống hút bảo vệ môi trường xây dựng thương hiệu sớm nhất và hiện cũng đang là loại ống hút được tương đối phổ biến gia đình, quán nước lựa tậu tiêu dùng.

Loại ống hút này được làm cho từ giấy, có phổ biến màu sắc, thiết kế đa dạng chẳng kém gì ống hút nhựa, nhiều lựa chọn kích cỡ dài ngắn khác nhau. Lúc uống bằng ống hút giấy thì ko cảm thấy có mùi gì cạnh tranh chịu từ giấy, cần những bạn nào nhạy cảm có mùi thì chắc chắn tiêu dùng dòng này.

2. Ống hút tre

Ống hút tre

Với lẽ trường hợp xét về sự ra đời thì ống hút tre cứng cáp là trang bị lâu đời nhất rồi. Bạn chắc dễ dàng xem sét nó trong các liên doanh mang phong cách Nhật Bản.

Đặc điểm nổi trội của ống hút tre chính là tái sử dụng được phổ thông lần thay vì sử dụng 1 lần rồi "vứt đi" như những chiếc ống hút sinh học khác. Quanh đó ra ống hút tre vì với thân cứng nên độ bền cũng rất tốt. Tuổi thọ của ống hút tre tùy vào phương pháp bảo quản của bạn, lúc ống hút mang dấu hiệu xuống màu, cũ đi hãy trả nó lại về có thiên nhiên.

3. Ống hút bột gạo

Ống hút bột gạo

"Ống hút chắc hẳn ăn được" đó là lời nhận định của những giới trẻ từng trải chiếc ống hút này. Ống hút được làm cho sở hữu nguyên liệu bột gạo lúc uống trong nước khoảng từ 30 tới 60 phút là ống sẽ dẻo đi. Lúc này thay vì vứt bạn đa phần dĩ nhiên "ăn ống hút" đúng nghĩa đen của nó.

4. Ống hút cỏ

Ống hút cỏ

Ống hút cỏ là 1 lắp thêm siêu mới và cực kỳ được nhiều loại bạn hưởng ứng bởi nó ko yêu cầu phải qua quá nhiều kiểu giai đoạn tiếp tế như các mẫu khác và với giá cả cũng khá là phải chăng. Ống sở hữu hai mẫu đó là ống hút cỏ tươi và ống hút cỏ khô.

5. Ống hút đá lạnh

Ống hút đá

Tại Việt Nam thì chưa thấy thôi bởi không sở hữu ai tiếp tế nó cả mà bạn chỉ có thể khiến cho tại nhà. Tìm một khay nhựa để làm cái ống hút này, cho nước vào và bỏ tủ lạnh, sau khi đông đá bạn lấy ra là có 1 mẫu ống hút đá lạnh sử dụng cho ngày hè này rồi.

Mẫu ống hút này dễ làm cho, ít tốn kém, lại siêu đam mê vào mùa hè nữa. Nhưng điều hạn chế của nó đó là thời gian tồn tại dựa vào thời tiết, nhất là thời tiết Việt Nam thì chưa tới 1 tiếng là ống hút đã tan hoàn toàn rồi.

6. Ống kim mẫu, thủy tinh

Ống hút kim loại

Còn sở hữu các chiếc ống hút bảo vệ môi trường nhưng không hề là ống hút sinh học. Đó là ống hút thủy tinh, ống hút kim chiếc chắc hẳn tái tiêu dùng được nhiều lựa chọn lần, hạn chế tối đa sử dụng ống hút nhựa, một cái nguyên liệu buộc phải trải qua thời gian siêu lâu mới phân hủy được.

Lợi hơn như đã nhắc là có thể tái sử dụng trong thời gian vô cùng dài điển hình thì là ống hút inox chắc chắn tiêu dùng phong phú năm ngay lập tức tới lúc bạn cảm thấy ống hút đã cũ, khó chùi rửa thì có thể bỏ.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét