Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

5 Lựa mua thay thế phải chăng nhất cho Microsoft Excel

Cuộc săn tậu phương pháp thay thế Excel tốt nhất chưa bao giờ hạ nhiệt. Microsoft Excel vẫn luôn là loại tên số một trong lĩnh vực xử lý bảng tính. Nhưng có một vài vấn đề với Microsoft Excel và vấn đề khổng lồ nhất trong chính là giá bán.

Siêu may, mang 1 vài phần mềm bảng tính thay thế với sẵn miễn phí, đang chạy những chức năng giống như như Excel.

1. Google Sheets

Google Sheets

Google Sheets là sự đáp trả của Google đối với phần mềm Microsoft Excel. Điểm thú vị là bạn không nên đăng ký lạ lùng để dùng Google Sheets. Trường hợp với tài khoản Google, bạn kiên cố truy cập và tiêu dùng phần mềm này.

Bảng tính Google được lưu trữ trên nền tảng đám mây nhưng cũng mang phần mềm ngoại tuyến cho cả nền tảng PC và sản phẩm điện thoại. Tính năng này sở hữu nghĩa là bạn chắc hẳn truy cập trang tính của mình ở bất cứ đâu và trên bất kỳ nền tảng nào.

Google Sheets thực chất là một công cụ cùng tác hiệu quả. Bạn Chắn chắn chỉnh sửa và xem lại các bảng tính trong thời gian thực cộng mang những thành viên khác nhóm. Google Sheets cũng cho phép viết code Javascript bổ sung để tăng diện tích khả năng của nó. Việc kết nối có API web cũng siêu dễ dàng. Tính năng này cho phép lấy dữ liệu và thông tin từ các trang web trực tiếp.

Sở hữu giao diện người dùng nhiều loại và những chức năng data Excel mạnh mẽ như pivot table (công cụ phân tích data theo nhiều lựa chọn yếu tố) và trực quan hóa data, bạn yêu cầu xem xét chuyển đổi sang phương án thay thế Excel mạnh mẽ này.

2. Zoho Sheets

Zoho Sheets

Đây là một bí quyết thay thế dựa trên đám mây khác cho Excel, được xây dựng và quản lý bởi “gã khổng lồ” về phương pháp ứng dụng marketing - Zoho. Về cốt lõi, Zoho Sheets được xây dựng dựa trên những phương pháp ứng dụng Customer Relationship Management (CRM) - Quản lý quan hệ người tiêu dùng - của Zoho.

Zoho Sheets cho phép tự do chuyển đổi giữa những tiện ích tăng thêm bảng tính khác nhau, chẳng hạn như .xls, .csv .xlsx và .ods. Vậy nên, bạn chẳng phải bận tâm với khả năng tương ưa thích data nữa.

Mặc dù mang giao diện đơn thuần, nhưng các chức năng Excel của Zoho Sheets, như pivot table, biểu đồ và trực quan hóa dữ liệu, thực sự đáng gờm. Được quan tâm những tính năng này đều ở mức tương đương với Excel.

Xung quanh ra, ví như là một người trẻ khởi nghiệp, muốn tiết kiệm tiền, Zoho Sheets sẽ là công cụ phải chăng nhất cho bạn. Ứng dụng Zoho Excel tích hợp trơn tru mang các bí quyết CRM và không mất tiền cho những nhóm có cao nhất 25 người. Zoho Sheets xứng đáng là 1 trong những lựa tậu thay thế thấp nhất cho Excel.

3. Libre Calc

Libre Calc

Libre Calc là ứng dụng bảng tính trong bộ phần mềm LibreOffice. Bộ ứng dụng này được coi là một trong các lựa chọn thay thế Excel rẻ nhất nhờ cộng đồng chủ yếu và tích cực của nó.

Libre Calc phần lớn là mã nguồn mở. Các tính năng mới luôn được phân phối và sửa lỗi trong các bản phát hành thường xuyên. Ko mang gì lạ khi phần lớn các bản chế tạo Linux mua Libre Calc làm ứng dụng bảng tính mặc định.

Mặc dù vậy, ứng dụng này là một ứng dụng dựa trên chức năng. Vậy nên, Libre Calc không có tính năng trực quan hóa data đẹp mắt như Excel. Nhưng công cụ này siêu mạnh mẽ, vì nó cũng tư vấn rất nhiều các định dạng tài liệu cũng như Excel Macro. Libre Calc hỗ trợ các tiện ích mở rộng và lập trình bằng hoàn toàn những tiếng nói của một dân tộc chính, như C++, Java, CLI, Python và LibreOffice Basic.

Cũng yêu cầu quan tâm rằng, Libre Calc là ứng dụng đa nền tảng, với khả năng tương ham mê sở hữu các chương trình được viết cho Linux, Windows và macOS. Tính năng hỗ trợ đám mây hiện đã sở hữu sẵn, do đó các vấn đề cùng tác cũng được giải quyết.

4. Free Office PlanMaker

Free Office PlanMaker

Nếu muốn với 1 bảng tính thanh lịch và cá tính, hãy sắm tới PlanMaker.

Những nhà lớn lên của Free Office PlanMaker gọi công cụ này là bí quyết thay thế Excel hiệu quả nhất mang sẵn miễn phí.

1 tính năng ấn tượng nữa là hàng loạt những template đẹp mắt để hiển thị data ở dạng 2D cũng như 3D. Free Office PlanMaker tự hào có khả năng tương mê say ngay tắp lự mạch có Excel 2016 và cũng thêm vào các chức năng lời yêu cầu như pivot table và công thức.

PlanMaker đi kèm mang hơn 350 công thức được cấu hình sẵn cho các hàm toán học. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ làm PlanMaker được mô tả thông tin cao đối chiếu các địch thủ khác trong danh sách này. Những nền tảng được tư vấn là Windows và Linux.

5. WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets tư vấn số đông những định dạng trang tính đã biết và tích hợp logic mang đầy đủ những tài liệu Excel trước đó. Quanh đó những công thức, bảng và danh sách thường thì, công cụ này còn tư vấn những pivot table và mô hình hóa data nâng cao.

Tính năng trực quan hóa dữ liệu của WPS Office Spreadsheets cũng vô cùng đỉnh cao. WPS Office Spreadsheets hiện với sẵn trên Windows, Mac, Linux, iOS và Android. Đây cũng là một công cụ cộng tác hiệu quả có sự tư vấn cho 1 dịch vụ đám mây toàn bộ tính năng. WPS Office Spreadsheets là lựa mua đáng giá trong danh sách những công cụ thay thế Excel rẻ nhất.

Cuộc chiến để chọn ra công cụ thay thế Excel tốt nhất ko phải 1 sớm 1 chiều mà vững chắc giải quyết được. Sở say mê cá nhân cũng đóng một vai trò đáng nhắc vì không có cách nào là thông minh. Ví như đang tìm kiếm những lựa chọn thay thế Excel phải chăng nhất hiện mang, hãy thử 1 trong những lựa sắm trong danh sách trên.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét