Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Bao cao su sáng tạo biết phát hiện bệnh lây truyền

Các nhà kỹ thuật vừa tạo ra "bao cao su thông minh" đầu tiên trên toàn cầu, mang thể Tìm hiểu khả năng "quan hệ" của cánh mày râu cũng như phát hiện những bệnh lây lan qua tuyến phố dục tình (STI).

Bao cao su sở hữu tên i-Con là dạng vật dụng đeo sáng tạo mới nhất trong ngành nghề kỹ thuật đang lớn mạnh không ngừng trên thế giới. Cái "áo mưa" công nghệ cao này sẽ phân phối hàng loạt Con số Con số, tốc độ và thời gian "lâm trận", giúp những nam giới tiêu dùng Nhận định được khả năng quan hệ dục tình của họ.

Bộ phận quan trọng nhất của i-Con là phần vành (miệng bao cao su) có thể điều chỉnh kích cỡ và tái sử dụng nhiều lần.
Bộ phận quan yếu nhất của i-Con là phần vành (miệng bao cao su) với thể điều chỉnh kích cỡ và tái sử dụng phổ thông lần.

Ngoài những thông số về "bản lĩnh đàn ông", i-Con cũng ghi nhận lượng calo bị đốt cháy, thậm chí mang thể phát hiện một số bệnh STI như giang mai, chlamydia.

Tương tự như những thiết bị theo dõi sức khỏe khác, bao cao su sáng tạo sẽ sử dụng vi xử lý nano và khoa học bluetooth để truyền vận tải dữ liệu tới 1 áp dụng smartphone. Mọi thông tin đều được lưu trữ ẩn danh, nhưng người mua "vẫn sở hữu quyền chọn chia sẻ dữ liệu của họ mang bạn bè hoặc cả thế giới".

Theo những nhà sáng chế, bộ phận quan trọng nhất của i-Con là phần vành (miệng bao cao su) có thể điều chỉnh kích cỡ và tái tiêu dùng phổ thông lần. Sản phẩm được tích hợp một cổng USB tí hon tiêu dùng để sạc. Mỗi lần sạc kéo dài khoảng 6 - 8 tiếng đồng hồ.

i-Con hiện mới đang ở những thời kỳ thí nghiệm rốt cuộc và dự định sẽ được chính thức tung ra thị trường vào cuối năm nay có giá gần 74 đô la.

Tổ chức bao cao su Anh, hãng vững mạnh sản phẩm độc đáo trên, hiện đã nhận được hơn 90.000 đơn đặt hàng trước sản phẩm. Họ khẳng định, các người dùng này sẽ được cập nhật và có dịp nhận "áo mưa" thông minh trước lúc sản phẩm chính thức ra mắt công chúng.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét